Top các loại Vape Pod dành riêng cho bạn nữ :

Có lẽ anh em đã quá thân thuộc với sự phát triển mạnh mẽ của Vape ở thời điểm hiện nay, và phần lớn là ở các thanh niên trẻ. Trong số đó, bạn sẽ ngạc nhiên vì đối tượng sử dụng Vape không chỉ là nam giới mà các bạn nữ cũng chiếm phần không nhỏ, hơn thế họ còn rất sành sỏi. Vape đẹp cho nữ – đây cũng là bài viết khác quan trọng giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm loại Vape Pod phù hợp cho bạn nữ, dễ sử dụng và Vaping hoàn hảo. VinaVape gợi ý các sản phẩm Vape Pod dành riêng cho bạn nữ tại bài viết này nhé! Tham khảo ngay thôi nào.

I.OXVA Xlim SQ PRO 30W:

OXVA Xlim SQ Pro là một siêu phẩm Pod System mới được OXVA trình làng vào giữa tháng 10/2023 với mục tiêu hướng đến ngôi vị Best Pod System cuối năm. Sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng và công suất hoạt động mạnh mẽ, Xlim SQ Pro còn tương thích với cả dòng đầu pod Xlim 0.4 để mang đến trải nghiệm hương vị không thua kém gì Xlim Pro. Ngoài ra, ở Xlim SQ Pro, anh em sẽ có những trải nghiệm thú vị với màn hình TFT cực kỳ độc đáo.

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Kích thước: 77mm x 20.4mm x 54.4mm.
  • Trọng lượng: 88g.
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm + PCTG.
  • Công suất: 5 – 30W.
  • Dung lượng pin: 1200mAh.
  • Sạc: USB Type-C.
  • Dung tích pod: 2ml.
  • Hộp Sản Phẩm bao gồm:
  • Thân máy Xlim SQ Pro x1.
  • Đầu pod Xlim Top-fill 0.6ohm x1.
  • Đầu pod Xlim Top-fill 0.8ohm x1.
  • Cáp sạc USB Type-C x1.
  • Dây đeo x1.
  • Sách hướng dẫn sử dụng x1.

II. OXVA Oneo Pod Kit là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ nữ vaping yêu thích thiết bị nhỏ gọn. Với thiết kế tinh tế và chất liệu chất lượng cao giúp cho bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc vaping mà không bị gián đoạn.Hãy trải nghiệm sức mạnh của OXVA Oneo Pod Kit ngay bây giờ và khám phá những trải nghiệm vaping vô cùng thú vị mà nó mang lại.

Thông số kĩ thuật của OXVA ONEO 40W

  • Thương hiệu: OXVA
  • Xuất Xứ: Trung Quốc
  • Công suất hoạt động: 40W
  • Hệ thống đèn Led: RBG
  • Dung lượng pin: 1600mAh
  • Chất liệu bên ngoài: Hợp kim nhôm PCTG
  • Sạc công nghệ mới: Type C 5V/2A
  • Kích thước (mm): 23 x 32.5 x 102
  • Trọng lượng sản phẩm: 75g
  • Dung tích tinh dầu: 3.5ml

III. XPod Kit Bounce :
Siêu phẩm pod 2023 của hãng vape Bounce (Boace), đưa đến trải nghiệm vaping tinh tế và thuận lợi với thiết kế nhỏ gọn, mỏng, sang trọng và đa dạng màu sắc. Màn hình LED nhỏ gọn giúp dễ dàng điều chỉnh công suất khói và kiểm tra pin. Sử dụng đơn giản với các phím chức năng, và đặc biệt, khi hút, đèn LED RGB trên màn hình tạo nên trải nghiệm vaping độc đáo và thú vị. XPod Kit Bounce không chỉ linh hoạt trong việc hỗ trợ nhiều loại tinh dầu khác nhau, từ ni thấp đến saltnic với nồng độ đa dạng.

Thông số kỹ thuật XPod Kit Bounce:

Thương hiệu: Bounce
Thông số thiết bị
Kích thước: 111x25x14.3mm
Dung tích: 4ml
Công suất: 5-30W ( có thể điều chỉnh được )
Pin: 900mAh
Đèn RGB
Lỗ thoát khí có thể điều chỉnh
Nhấn nút 4 lần để khóa

IV.Jellybox Nano 3 Pod Kit :
 
– Pod System đến từ thương hiệu Rincoe, hãng đã trở lại với một phiên bản nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến những tính năng vận hành của máy, tất cả đều mang đến cho người dùng một trải nghiệm mạnh mẽ và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật của Jellybox Nano 3 Pod Kit
Thiết kế theo phong cách vũ trụ đầy tính phiêu lưu
Rincoe Jellybox Nano 3 là phiên bản nâng cấp toàn diện từ Jellybox Nano 2, máy mang đến một tạo hình mới mẻ với trọng lượng chỉ 56,5g nhỏ gọn phù hợp để mang đến mọi nơi. Thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế hình vuông như phiên bản trước nhưng 4 góc đã được bo tròn đẹp mắt để tạo nên một diện mạo ấn tượng hơn, thiết kế sáng tạo và mang đến một cảm giác phiêu lưu vũ trụ vô cùng thú vị.

V. Aspire Riil X – Thiết Bị Vape Pod Chính Hãng
Aspire đã cho ra mắt một sản phẩm pod system cực kì đẳng cấp với thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái, sản phẩm đặc biệt đó chính là Aspire Riil X Pod.
Một chiếc Vali mini vô cùng đáng yêu. Ở vỏ ngoài có chất liệu từ kim loại vô cùng chắc chắn, ở hai mặt có các rảnh nhìn sơ qua thì không khác gì một chiếc vali thật sự, ngoài tác dụng đó thì nó còn giúp chúng ta dễ dàng cầm nắm và không rơi rớt trong quá trình sử dụng
Ngoài thiết kế bằng kim loại thì em nó còn được mạ vàng 24k vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà không một sản phảm nào có được. Chính vì sản phẩm được mạ vàng 24k nên nhà sản xuất sợ anh em làm rơi rớt trong quá trình sử dụng nên đã tặng thêm một sợi dây đeo bằng kim loại vô cùng chắc chắn.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước: 73.8×42.8x21mm
Pin: 700mAh (internal)
USB Type C – 2A sạc nhanh trong vòng 20 phút
Coils : AF (Aspire Flexus)
Dung tích Pod : 2ml
ASP chipset
Aspire RIIL X POD KIT Phone: 0966 75 3456

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? Hoặc sản phẩm Vape chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.

 

Hiện nay VinaVape đang có sẵn nhiều những sản phẩm tinh dầu Pod Vape khác với mức giá cạnh tranh. Vape Store cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất với những ưu điểm:
– Cung cấp : Hàng hóa luôn nhiều và đủ cung cấp cho mọi khách hàng. Với chính sách giá nhiều ưu đãi.
– Sản phẩm an toàn: Luôn an toàn cho người tiêu dùng; không cháy nổ, không chất gây dị ứng, không chất kích thích…
100% đều đúng với chất lượng: Không một sản phẩm nào bị buông lỏng khâu quản lý chất lượng, đặc biệt 100% đều đúng với chất lượng.

 VinaVape nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu Vape, tinh dầu Vape Pod, pod 1 lần dùng, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.
* WEBSITE: https://vinavape.vn/
Thời gian hoạt động: 8h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần) 

Thông tin liên hệ Vina Vapestore :
Vina Vape Store – Shop Vape thuốc lá điện tử – Tinh dầu vape số 1 tại Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: Số 2/1 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0966 75 3456
Website: vinavape.vn
Vina Vape Store hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966753456